แฟน Spider-Man 2 ของ Marvel มองเห็นการเชื่อมต่อที่น่าดึงดูดในเกมต้นฉบับ

Spider-Man

แฟนตาเหยี่ยวได้ศึกษาค้นพบความสัมพันธ์ที่น่าดึงดูดระหว่าง Spider-Man จาก Insomniac’s Marvel’s รวมทั้งแบบอย่างการเปิดเผยของ Marvel’s Spider-Man 2 จากปี 2021 การศึกษาและทำการค้นพบนี้บางทีอาจทุเลาความหนักใจที่บางบุคคลอาจมีเกี่ยวกับ Marvel’s Spider-Man 2 ที่จะมีฉากในนิวยอร์กได้ อีกรอบ.
แบบอย่างการเปิดเผยของ Spider-Man 2 ที่ PlayStation Showcase ในปี 2021 ถือว่าเป็นการโปรโมตที่สำคัญมากสำหรับภาคต่อที่กำลังจะออกเดินทางมาถึง แบบอย่างนี้การันตีส่วนประกอบที่สำคัญหลายประการเกี่ยวกับเกม รวมทั้งชุดติดอาวุธกลไกใหม่สำหรับ Peter Parker
ความเป็นจริงที่ว่า Miles Morales จะกลับมาที่เกม และก็การเปิดเผยว่า Venom จะเผยตัวด้วยเหมือนกัน สิ่งพวกนี้เป็นส่วนประกอบที่แจ่มแจ้งที่แบบอย่างแสดงออกมา แม้กระนั้นแฟนคลับคนหนึ่งมองเห็นว่ามีอันอื่นที่ถูกบอกเป็นนัยในเบื้องหน้าเบื้องหลังของแทบทุกฉาก
ผู้ใช้ Reddit KaZ_02 โพสต์สไลด์โชว์รูปภาพเปรียบสถานที่ที่ใช้ในแบบอย่างปี 2021 กับพื้นที่เดียวกันของนครนิวยอร์กจาก Spider-Man ของ Marvel ภาพสองภาพแรกของสไลด์โชว์กล่าวว่าพื้นที่นั้นอยู่ในส่วนกรีนิชของเมือง และก็ภาพที่เหลือแสดงความไม่เหมือนบางส่วนในเนื้อหาระหว่างเกมต้นฉบับรวมทั้งภาคต่อ
เนื้อหากลุ่มนี้โดยมากมีขนาดเล็กลง โดยมีการเปลี่ยนตำแหน่งของตึกบางที่น้อย เวลาที่ความเคลื่อนไหวอื่นๆที่แจ่มแจ้งเพิ่มขึ้น ได้แก่ การเพิ่มร้านค้าชื่อ Mikal’s ที่มุมถนนด้านใดด้านหนึ่ง ภาพในที่สุดของสไลด์โชว์เป็นภาพต่อกันที่เน้นย้ำไม่เหมือนกันทั้งหมดทั้งปวงระหว่างเกมทั้งคู่ในกรอบสีแดง
KaZ_02 คาดการณ์ว่าสถานที่นั้นถูกทำขึ้นสำหรับแบบอย่างเผย แม้กระนั้นภายหลังสายลับเล็กน้อยดำเนินงานในส่วนของพวกเขา พวกเขาก็ใส่ใจว่าพื้นที่เดียวกันนี้อยู่ในเกมต้นฉบับ ส่วนเสริมที่ใหญ่ที่สุดในนิวยอร์กสิตี้ใน Spider-Man 2 ก็คือของ Mikal ซึ่ง KaZ_02 คาดเดาว่าบางทีอาจเป็นจุดพิจารณาที่สำคัญหรือเชื่อมโยงกับนักแสดงใหม่ในเรื่องราว
ป้ายถนนภายนอกร้านค้า Mikal’s ก็แปรไปเช่นเดียวกัน ในเกมต้นฉบับ ป้ายถนนอ่านว่า “Goodman and Greenwich” และก็ในภาคต่ออ่านว่า “Greenwich and Morton”
แฟนคลับของภาคต่อที่กำลังจะออกเดินทางมาถึงไม่สบายใจว่าแผนที่ของ Spider-Man 2 จะให้ความรู้ความเข้าใจสึกอย่างเดิม ข้อหนักใจที่คล้ายคลึงกันนี้เกิดขึ้นกับภาคต่ออื่นๆได้แก่ God of War: Ragnarok รวมทั้ง The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom เพราะวิดีโอเกมราคาแพงแพงกว่าสำหรับการผลิต