เกม Airship Syndicate Skylight จะแสดงที่ The Game Awards

เกม Airship Syndicate Skylight

The Game Awards 2022 ยังเหลืออีกไม่กี่เดือนนับจากวันที่ออกอากาศ 8 ธันวาคม แต่ได้รับการยืนยันแล้วว่าจะเป็นเจ้าภาพในการเปิดเผยเกมใหม่จากผู้พัฒนา Battle Chasers: Nightwar เพื่อที่จะรักษาโมเมนตัมที่สร้างขึ้นจากการเปิดตัวเกมล่าสุด Ruined King: A League of Legends Story

ผู้พัฒนา Airship Syndicate แทบจะอดใจรอไม่ไหวในปลายปีนี้ Airship Syndicate ยังแบ่งปันรายละเอียดสั้น ๆ เกี่ยวกับเกมรวมถึงชื่อรหัส Skylight

Airship Syndicate ก่อตั้งขึ้นในปี 2014 โดยอดีตสมาชิกของทีม Darksiders Vigil Studios หลังจากที่ถูกปิดตัวลงเนื่องจากเป็นส่วนหนึ่งของการล้มละลายของ THQ ผู้ร่วมก่อตั้งประกอบด้วยศิลปินการ์ตูน Joe Madureira และนักออกแบบหลัก Ryan Stefanelli ของ Vigil และ Steve Madureira แอนิเมเตอร์อาวุโสของ Vigil

ทีมงานได้พัฒนาเกมสามเกม ได้แก่ Battle Chasers: Nightwar, Darksiders Genesis และ Ruined King: A League of Legends Story โครงการต่อไปของพวกเขาเป็นที่ทราบกันดีว่ามีขนาดใหญ่กว่าที่เคยมีมาอย่างมาก

ในทวีตที่โพสต์ไปยังบัญชี Twitter ของ Airship Syndicate ผู้พัฒนายืนยันว่าโครงการ Skylight จะถูกเปิดเผยอย่างเต็มรูปแบบในช่วง The Game Awards 2022 ทวีตยังยืนยันว่า Skylight เป็นชื่อรหัสของโครงการยังเป็นชื่อของเมืองหลักของเกมอีกด้วย

Skylight ถูกอธิบายว่าเป็น “ป้อมปราการแห่งความหวังสุดท้ายสำหรับมนุษยชาติ” และ “สถานที่ที่คุณจะเรียกว่าบ้าน” นอกจากนี้ยังมีงานศิลปะแนวคิดที่แนบมาแสดงให้เห็นว่าสกายไลท์เป็นภูมิทัศน์เมืองแฟนตาซีขนาดใหญ่ที่ผสมผสานอิทธิพลทางวัฒนธรรมหลายอย่างเข้าด้วยกัน

แม้ว่าทวีตจาก Airship Syndicate ไม่ได้ให้รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Skylight แต่สตูดิโอได้ยืนยันรายละเอียดหลายประการเกี่ยวกับเกมก่อนหน้านี้แล้ว

โปรไฟล์ Twitter สำหรับ Airship Syndicate ระบุว่าเกมต่อไปของสตูดิโอคือ “โลกออนไลน์รูปแบบใหม่” ทวีตที่ถูกตรึงไว้เป็นบทสัมภาษณ์กับ Madureiras และ Stefanelli จาก TennoCon 2022 ที่ยืนยันว่า Airship Syndicate กำลังร่วมมือกับ Digital Extremes เพื่อสร้างเกมแอคชั่นออนไลน์ที่มีผู้เล่นหลายคนจำนวนมาก

ก่อนที่ใครจะผิดพลาดในเกม Airship ใหม่สำหรับ MMORPG ควรชี้แจงว่า Warframe อาจเป็นการเปรียบเทียบที่ดีกว่า ทีมงานระบุว่าผู้เล่นจะเลือกตัวละครที่สร้างไว้ล่วงหน้ามากกว่าที่จะสร้างขึ้นเอง บางทีอาจเหมือนกับที่ผู้เล่น Warframe เลือกชุดของพวกเขา