1979 Revolution Black Friday เป็นเกมที่กล้าหาญ

1979 Revolution  Black Friday

1979 Revolution: Black Friday เป็น เกม ที่กล้าหาญ  เกม เปิดตัวครั้งแรกในปี 2559 สำหรับพีซีและได้รับความนิยมอย่างมาก ได้รับการตอบรับที่ดี และสื่อมวลชน  มีชื่อเรื่องแสดงให้เห็นถึงการปฏิวัติอิหร่านในช่วงปลายทศวรรษที่ 70 ผู้อำนวยการ game  Navid Khonsari ยังเป็นเด็กในช่วงเวลาของการปฏิวัติ

โดยเดินทางไปแคนาดากับครอบครัวของเขาเมื่อสิ้นสุด ในวัยผู้ใหญ่ของเขา Navid บุกเข้าสู่อ game industry ผ่านการทำงานอย่าง Max Payne และ Grand Theft Auto ก่อนหน้านี้ การทำงานกับ เกม นี้ที่เรากำลังตรวจสอบอยู่ในปัจจุบัน

ข้อมูลเชิงลึกโดยตรงของ Navid ทำให้ เกม มีความเฉียบคมและสมจริง และสำหรับ game ที่จัดการกับธีมที่ผู้พัฒนารายอื่นส่วนใหญ่จะเลี่ยงผ่าน game ดังกล่าวจะเพิ่มเฉพาะเรื่องราวที่น่าสนใจภายในเท่านั้น นอกจากนี้ Navid ยังทำประวัติและสัมภาษณ์ผู้คนจำนวนหนึ่งอยู่ภายใต้การปฏิวัติด้วย ส่งผลให้มีความเข้าใจลึกซึ้งยิ่งขึ้นและมีความประณีตมากขึ้น

ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Reza Shirazi นักข่าวช่างภาพที่เดินทางกลับมายังอิหร่านจากยุโรป และเพิ่งพบว่าตัวเองถูกตบหน้าท่ามกลางการปฏิวัติที่เปลี่ยนประเทศ

เรื่องราวของ เกม คือกระดูกสันหลัง และนี่คือสิ่งที่ประสบการณ์ส่วนใหญ่จะพึ่งพาตลอด เรื่องนี้บอกเล่าเรื่องราวของการปฏิวัติไม่เพียงเท่านั้น แต่เรื่องราวของผู้คนในชีวิตจริงที่อดทนต่อความยากลำบาก ย้อนกลับไปในปี 1979 อิหร่านอยู่ภายใต้การปฏิวัติครั้งใหญ่

มีเป้าหมายที่จะโค่นล้มระบอบราชาธิปไตยของเปอร์เซียที่มีอายุกว่า 2,500 ปีภายใต้การสนับสนุนของสหรัฐฯ Mohammad Reza Shah Pahlavi ลำดับเหตุการณ์และเหตุการณ์ในขณะนั้นได้รับการบอกเล่าผ่านเลนส์ของ เกม  เกือบจะเป็นการเดินทางเชิงโต้ตอบที่เหมือนสารคดี

รูปแบบการเล่นเป็นการผสมผสานระหว่างการมีส่วนร่วมกับสิ่งแวดล้อม การถ่ายภาพ การตัดสินใจ และเหตุการณ์ที่ค่อนข้างใช้เวลา  เกม ดังกล่าวสามารถแนะนำคุณให้รู้จักกับกลไกต่างๆ ของ เกม ได้ดี และผมต้องขอชมเชยผู้พัฒนาที่ไม่ได้พึ่งพาแง่มุมที่เป็นเอกเทศมากนัก แต่ควรผสมผสานเข้าด้วยกันอย่างลื่นไหลและมีความหมาย

การสำรวจ หรือมากกว่า การตรวจสอบด้วยแสงก็มีบทบาทสำคัญเช่นกัน ผู้เล่นจะได้เห็นการปฏิวัติที่เกิดขึ้นรอบตัวพวกเขา และสามารถโต้ตอบกับสถานที่และกลุ่มการเมืองเพื่อดำดิ่งสู่รากเหง้าของแหล่งข้อมูลของ เกม